Đường Dây Nóng Về Quy Tắc Đạo Đức Cúa Ennovi
Nhửng Cấu Hoi Thường Gập (FAQ)

Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi là gì?

  • Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi là một công cụ báo cáo do NAVEX tạo ra cho phép bất kỳ người nào báo cáo về hành vi sai trái, vi phạm nghi ngờ sẽ xảy ra hoặc vi phạm đã xảy ra đối với Bộ Quy tắc Ứng xử trong Kinh doanh hoặc các chính sách hoặc thủ tục của công ty chúng tôi hoặc những vi phạm pháp luật và quy định nghi ngờ sẽ xảy ra hoặc đã xảy ra.

Tại sao Ennovi ký hợp đồng với NAVEX để báo cáo về các mối lo ngại?

  • Nhân viên là tài sản quan trọng nhất của chúng tôi. Thông qua việc tạo ra các kênh giao tiếp mở, chúng tôi có thể thúc đẩy một môi trường làm việc tích cực và tối đa hóa năng suất làm việc.
  • Nếu nhân viên của chúng tôi gặp phải tình huống cho thấy vi phạm đã xảy ra hoặc vi phạm nghi ngờ sẽ xảy ra đối với pháp luật, quy định hoặc Bộ Quy tắc Ứng xử trong Kinh doanh, hoặc các chính sách hoặc quy trình của công ty chúng tôi, chúng tôi tin rằng cách nhanh nhất để giải quyết các vấn đề là báo cáo với người giám sát hoặc người quản lý của họ hoặc đại diện của Bộ phận Nhân sự hoặc Bộ phận Pháp lý.
  • Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng có thể đôi khi nhân viên của chúng tôi cảm thấy không thoải mái khi trao đổi nội bộ với người khác, hoặc họ không hài lòng với cách giải quyết được cho là đã thỏa đáng với mối lo ngại của họ. Trong những trường hợp như vậy, nhân viên của chúng tôi luôn có thể sử dụng Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi của chúng tôi.
  • Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi được vận hành bởi NAVEX, một bên thứ ba độc lập chuyên cung cấp các dịch vụ báo cáo an toàn và bảo mật qua trang web và điện thoại. (Xin lưu ý: Việc báo cáo bảo mật có thể bị cấm ở một số quốc gia)
  • Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi luôn thường trực 24 giờ, 7 ngày một tuần và NAVEX cung cấp dịch vụ dịch thuật cho các cá nhân báo cáo bằng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh.

Làm thế nào để tôi có thể báo cáo về mối lo ngại của mình?

  • Bạn có thể báo cáo mối lo ngại về hành vi sai trái, vi phạm nghi ngờ sẽ xảy ra hoặc vi phạm đã xảy ra, đối với Bộ Quy tắc Ứng xử trong Kinh doanh hoặc các chính sách hoặc quy trình của công ty chúng tôi, hoặc các vi phạm pháp luật và quy định đã xảy ra hoặc nghi ngờ sẽ xảy ra thông qua Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi bằng điện thoại hoặc trang web (www.Ennovi.ethicspoint.com)

Tôi có thể báo cáo tất cả các loại hành vi sai trái qua Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi bất kể vị trí của tôi ở đâu và bất kể địa điểm xảy ra vi phạm không?

  • Do các yêu cầu bảo vệ dữ liệu tại Liên minh châu Âu, bạn sẽ chỉ có thể báo cáo các loại hành vi sai trái sau thông qua Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi. Thay vào đó, mọi hành vi sai trái không thể được báo cáo qua Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi nên được báo cáo cho người giám sát hoặc người quản lý của bạn, cho Bộ phận Nhân sự hoặc Bộ phận Pháp lý.

    Liên minh châu Âu

    Các Quốc gia khác

    Làm giả tài liệu; Thao túng hoạt động Kế toán hoặc Kiểm toán

    Chống Độc Quyền và Chống Cạnh Tranh

    Phân Biệt Đối Xử hoặc Quấy Rối

    Chống Hối Lộ và Chống Tham Nhũng

    Môi Trường, Sức Khoẻ & An Toàn

    Tất cả các loại hành vi sai trái có thể được báo cáo qua Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi

  • Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi không dành cho các khiếu nại của nhân viên liên quan đến tiền lương, thời giờ làm việc, đánh giá hiệu suất làm việc hoặc các vấn đề lao động thông thường khác. Các khiếu nại có tính chất như vậy nên được gửi đến ban quản lý nội bộ hoặc (các) đại diện của Bộ Phận Nhân sự.

Tại sao tôi nên báo cáo những gì tôi biết?

  • Tất cả chúng ta đều có quyền làm việc trong một môi trường tích cực và cùng với đó là trách nhiệm hành xử một cách có đạo đức và cho những người có thẩm quyền biết nếu có ai đó hành xử không phù hợp. Bằng cách phối hợp cùng nhau, chúng ta có thể duy trì một môi trường lành mạnh và hiệu quả. Hành vi sai trái tại công ty có thể đe dọa đối với hoạt động của toàn bộ công ty.

Tôi có thể báo cáo về mối lo ngại của mình một cách ẩn danh không?

  • Bạn được khuyến khích cung cấp thông tin liên lạc của bạn khi lập báo cáo. Làm như vậy sẽ cho phép Ennovi tiến hành điều tra nhanh chóng và kỹ lưỡng nhất có thể. Nếu bạn tự định danh bản thân, chúng tôi sẽ nỗ lực duy trì việc bảo mật danh tính của bạn và thông tin bạn cung cấp sẽ được coi là bảo mật và đặc quyền trong phạm vi được pháp luật cho phép. Ennovi sẽ không cho phép bất kỳ sự trả thù nào đối với bất kỳ ai phản ánh về mối lo ngại của họ bằng tinh thần thiện chí hoặc hỗ trợ điều tra.
  • Bạn có thể ẩn danh nếu quy định pháp luật của nước bạn cho phép làm như vậy.

Những báo cáo này được đưa đến đâu? Ai có thể truy cập chúng?

  • Các báo cáo được nhập trực tiếp trên máy chủ bảo mật của Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi để ngăn chặn mọi vi phạm an ninh có thể xảy ra. Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi chỉ cho phép một số cá nhân cụ thể trong công ty chịu trách nhiệm đánh giá và điều tra báo cáo mới có thể truy cập, dựa trên loại vi phạm và địa điểm xảy ra vụ việc.

Điều gì xảy ra nếu cấp trên của tôi hoặc những người quản lý khác có liên quan đến vi phạm? Liệu họ có nhận được báo cáo và thực hiện việc che đậy?

  • Hệ thống Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi và phân bổ báo cáo được thiết kế sao cho các bên liên quan không được thông báo hoặc cấp quyền truy cập các báo cáo mà trong đó họ được nêu tên.

Làm thế nào tôi có thể theo dõi tiến độ báo cáo về mối lo ngại của tôi?

  • Khi bạn gửi báo cáo tại Trang web Đường Dây Nóng về Quy Tắc Đạo Đức Ennovi hoặc thông qua tổng đài, bạn sẽ nhận được mã khóa báo cáo và sẽ được yêu cầu tạo mật khẩu. Vui lòng sử dụng mã khóa báo cáo và mật khẩu để truy cập, theo dõi tiến trình và gửi thông tin bổ sung nếu cần thiết để giải quyết yêu cầu của bạn.

Tôi nên làm gì nếu bị mất mã khóa báo cáo và mật khẩu?

  • Vì các báo cáo được gửi là bảo mật, nên nếu bạn mất mã khóa báo cáo hoặc mật khẩu, bạn sẽ được yêu cầu gửi lại báo cáo. Bạn có thể đề cập trong báo cáo mới rằng bản báo cáo mới này của bạn có liên quan đến báo cáo trước đó mà bạn đã gửi.